QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
I.              Quy đinh bảo hành linh kiện:
1.     Điều kiện bảo hành linh kiện:
-       Sản phẩm phải có tem bảo hành của Sáng Tạo Computer và tem của nhà phân phối sản phẩm. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị rách rời, tẩy xóa …Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành.
-       Riêng các thiết bị/ linh kiện có phiếu bảo hành của chính hãng như HP, Canon, Intel, LG, Samsung, … Sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng hay nhà phân phối.
2.     Từ chối bảo hành:
-       Hết thời hạn bảo hành, mất phiếu bảo hành.
-       Thiết bị không có tem bảo hành của Sáng Tạo Computer, mất Serial Number, mất tem gốc của nhà phân phối sản phẩm hoặc tem bảo hành có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian hay hết hạn bảo hành.
-       Thiết bị bị biến dạng, bể, nứt, cong, xì tụ, phù tụ, cháy nổ chip, có dấu hiệu sữa chữa …
-       Thiết bị cháy nổ, rỉ sét, thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, côn trùng phá hoại …
-       Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, vận chuyển không đúng cách.
-       Sử dụng nguồn điện không ổn định.
-       Main Soket 775 không có nắp bảo vệ CPU và Socket bị cong chân.
3.     Chú ý khác:
-       Màn hình LCD, Laptop bảo hành theo quy định bảo hành của nhà sản xuất (chỉ bảo hành từ 5 điểm chết)
-       Không bảo hành các thiết bị như: quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver….
-       Không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành các thiết bị lưu trữ như: HDD, USB, thẻ nhớ…
-       Không chịu trách nhiệm hư hỏng phần cứng khi cài đặt.
-       Trường hợp thiết bị/ linh kiện phải gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian từ 4-6 tuần.
-       Đối với các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng phải có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách điền đầy đủ thông tin gửi về trung tâm bảo hành chính hãng thì sản phẩm của quý khách mới được bảo hành.
-       Trong thời gian bảo hành quý khách được sửa chữa miễn phí.
II.            Quy định đổi trả hàng:
Hàng mua rồi miễn trả lại!
Điều kiện đổi hàng: thiết bị không bị trầy xước, đầy đủ phụ kiện, catologue, thùng, mốp xốp, phải có đầy đủ phiếu mua hàng, tem bảo hành của Sáng Tạo Computer, tem gốc của nhà cung cấp.
1.     Đối với máy tính xách tay:đổi mới sản phẩm cùng loại trong tháng đầu tiên khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phần cứng và đảm bảo điều kiện đổi hàng.
2.     Đối với Linh kiện máy tính:đổi mới sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phần cứng và không bị từ chối bảo hành theo mục I của Quy định này.
- Linh kiện bên trong máy tính: được đổi mới trong tháng đầu tiên.
- Các thiết bị ngoại vi: USB, Ổ cứng di động, thiết bị mạng, LCD, Loa, keyboard, mouse, Card Reader, Webcam, Adaptor được đổi mới trong tháng đầu tiên.
- Không đổi lại trong mọi trường hợp các thiết bị không bảo hành và các thiết bị: DVDRW, fan CPU, headphone, Data Switch, Auto Switch, Máy in, Cartrigde, máy scan, Fax.
3.     Nếu sản phẩm không còn lưu hành hay không còn được sản xuất, công ty sẽ có giải pháp sau:
-       Đổi sang sản phẩm có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào một phần chênh lệch với chi phí thấp nhất. Giá tính theo hiện tại thời điểm đổi hàng và giá do công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
-       Nhập lại sản phẩm của quý khách tương ứng với giá nhập của chính hãng. Giá trị sản phẩm nhập lại dựa trên giá của sản phẩm tương đương tại thời điểm và trừ chi phí sử dụng sản phẩm theo thời gian.
III.           Thời gian và địa điểm bảo hành:
1.     Thời gian:
Ø  Thời gian nhận đổi hàng tại các cửa hàng:  Sáng : 10h – 12h  Chiều : 14h – 17h
Ø  Thời gian bảo hành từ 1 – 7 ngày (không tính ngày chủ nhật và ngày lễ), hàng bảo hành có thể trả sớm hoặc trễ hơn thời gian quy định tùy vào một số trường hợp cụ thể.
Ø  Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:
                             Sáng : 8h – 12h Chiều : 13h30 – 18h từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.
   

Địa điểm:
Phòng bảo hành - Công ty Cổ Phần Sản Xuất Tin Học Sáng Tạo
Lầu 1 Tòa nhà 27ABC Tôn Thất Tùng P. Phạm Ngũ Lão Q.1.
Các yêu cầu về bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật xin liên hệ:
            (08) 3925 5945 – Ext : 108, 121 hoặc 122
 
Vì quyền lợi của Khách hàng, Quí khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi rời khỏi cửa hàng!
-------Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách! -------